TRANG CHỦ

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Tháng sáu mùa thi


Ôi tháng sáu mùa thi! Đáng lẽ phải là " con đường học trò anh đưa em đi..." nhưng rồi lúc này mình phải tự phải đưa mình đi như cái ngày nào đó mình cũng tự một mình lũi thủi trước cổng trường thi và chẳng ai đưa cả! Có nhiều lúc mình vẫn nghĩ lại mà ngân ngấn... Nhưng hồi đó mình đã bật khóc đấy (* Buồn cười nhỉ) nhưng thật đó... Thằng đàn ông như mình đã có những phút giây như thế khi nhìn thấy các bạn ra khỏi phòng thi có Bố,, có mẹ hỏi han còn mình thì cứ thui thủi một mình... Và mình đã bật khóc... khóc vì tủi, khóc vì một mình lang thang... một mình giữa thành phố " thật to" đối với mình!! Giờ đây cũng mùa thi nhưng là mùa thứ n đối với mình... Bởi với quá nhiều lần phải trãi qua như thế nên cũng ko còn những cảm xúc như thế nữa!!! như sao vẫn lo lo lạ...buồn buồn lạ.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét